Header Slider
Header Slider

Truyền thông | Tin tức - Sự kiện mới

Cuối tuần đầy niềm vui cùng VINABEEF tại Hội chợ Việt Nhật

Cuối tuần đầy niềm vui cùng VINABEEF tại Hội chợ Việt Nhật

Chương trình Lễ hội Việt Nhật lần thứ 9 tại TPHCM đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 9 và 10/03/2024. Đây là sự kiện thường niên gồm các chương trình: giao lưu thương mại, ẩm thực và du lịch; quảng bá sản phẩm Việt Nam – Nhật Bản và chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt Nam và Nhật Bản (tại Khu B, Công viên 23/9, Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1); Hội thảo và hội đàm thương mại xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (tại Khách sạn Nikko Sài Gòn, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 vào ngày 8/3/2024). Là một dự án được hợp tác giữa Việt Nam – Nhật Bản, VINABEEF vô cùng hứng khởi tham gia Lễ hội với rất nhiều món ăn ngon và quà tặng hấp dẫn dành cho người tham quan.

Rất nhiều món ngon từ thịt bò mát VINABEEF

Tại hội chợ, VINABEEF phục vụ người tiêu dùng rất nhiều món ngon được chế biến từ thịt bò mát VINABEEF như: phở xào bò, lollipop steak (thịt bò cuộn áp chảo), thịt bò xiên que, xúc xích bò,.... Các món ăn được đội ngũ đầu bếp lành nghề chế biến kĩ lưỡng, nêm nếm hợp khẩu vị với người lớn và trẻ em, phục vụ được mọi đối tượng tham quan trong lễ hội. 

Tuy đã có mặt trên thị trường nhưng đây cũng là dịp để chúng tôi được lắng nghe những phản hồi chân thật từ khách tham quan khi trải nghiệm các món ăn làm từ thịt bò mát VINABEEF.  Hầu hết thực khách đều khá hài lòng với phở xào bò – một trong những món ăn yêu thích của người Việt. Thịt xiên que và thịt cuộn nướng cũng là lựa chọn ưa thích của các bạn trẻ trong không khí lễ hội nhộn nhịp.

Các món ăn được chế biến từ thịt bò mát VINABEEF

 

Tăng cường nhận diện thương hiệu VINABEEF

Không chỉ có hoạt động bán món ăn làm từ thịt bò mát VINABEEF, chúng tôi còn củng cố hơn nữa về mặt nhận diện thương hiệu. Tại lễ hội, rất nhiều phần quà đáng yêu và hữu dụng được phát đến khách tham quan. Những bộ sticker vui nhộn, những quyển sổ tay, móc khóa với tạo hình dễ thương là các phần quà dành tặng cho khách tham quan khi tương tác với Fanpage Thịt Bò Mát Vinabeef. Đây không chỉ là một hoạt động nhằm tăng lượng người theo dõi cho nhãn hiệu VINABEEF, mà còn là cách chúng tôi khẳng định sự uy tín và độ tin cậy của thương hiệu khi công khai rõ ràng kênh thông tin của VINABEEF đến người tiêu dùng một cách rộng rãi.

Nhiều hoạt động tương tác cùng VINABEEF để nhận những phần quà xinh xắn

 

Cơ hội lắng nghe ý kiến người tiêu dùng

Chương trình lễ hội chỉ diễn ra trong hai ngày nhưng VINABEEF đã tận dụng hiệu quả để lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng. Các sản phẩm chế biến từ thịt bò mát VINABEEF như xúc xích, bò viên cũng được khách tham quan đón nhận và chia sẻ đánh giá, nhận xét chi tiết trên mỗi sản phẩm. Đối với VINABEEF, đây đều là những thông tin vô cùng quý báu giúp chúng tôi nắm rõ nhu cầu của người tiêu dùng và có những cải thiện tốt hơn cho các sản phẩm. Lễ hội Việt Nhật là nơi không phải chỉ đơn thuần khai thác yếu tố thương mại, mà điều chúng tôi quan tâm hơn hết chính là sự tin tưởng và biết đến của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm bò mát VINABEEF

Lễ hội Việt Nhật là một chương trình ý nghĩa và vô cùng hữu ích cho VINABEEF. Tham dự các chương trình cộng đồng, điển hình như Lễ hội Việt Nhật, là cơ hội để chúng tôi hiểu rõ hơn về thị hiếu của người tiêu dùng, nhu cầu của thị trường và phát triển sản phẩm tốt hơn trong tương lai.

CÔNG TY TNHH CHĂN NUÔI VIỆT NHẬT

Footer.BoCongThuong