Header Slider
Header Slider

Truyền thông | Tin tức - Sự kiện mới

VINABEEF tham gia triển lãm Food And Hotel 2024 tại TP. Hồ Chí Minh

VINABEEF tham gia triển lãm Food And Hotel 2024 tại TP. Hồ Chí Minh

Không ngừng nắm bắt cơ hội để giới thiệu rộng rãi đến khách hàng, người tiêu dùng về thương hiệu và các sản phẩm của mình, trong ba ngày 19-21/03 vừa qua, VINABEEF đã tham gia Triển lãm Food and Hotel 2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm (SECC) quận 7, TP.HCM. Đây là chương trình diễn ra 2 năm một lần, là dịp để các doanh nghiệp, nhãn hàng kinh doanh trong ngành thực phẩm, đồ uống, nhà hàng, khách sạn quảng bá sản phẩm của mình cũng như tìm kiếm thêm nhiều đối tác, khách hàng tiềm năng. VINABEEF đã tham gia chương trình này với gian hàng trưng bày vô cùng chỉn chu, nhằm tăng thêm uy tín và nhận diện thương hiệu giữa thị trường cạnh tranh và phát triển vô cùng sôi động. 

 

Gian hàng trưng bày của VINABEEF trong Triển lãm Food And Hotel 2024 tại TP.HCM

 

Từng bước khẳng định sản phẩm VINABEEF chất lượng cao

Trong buổi triển lãm, VINABEEF chuẩn bị không gian để trưng bày các sản phẩm từ thịt bò mát VINABEEF phục vụ cho kênh nhà hàng, khách sạn (Horeca) và cả kênh bán lẻ (MT). Sản phẩm được bày trí đẹp mắt, ngăn nắp và thu hút nhiều khách tham quan dừng chân tại quầy. Các kiến thức về thịt bò mát, công nghệ làm thịt mát, cũng như những ưu điểm của sản phẩm bò mát VINABEEF được giới thiệu đến các đối tác, người tiêu dùng và rất được đón nhận. Thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tươi mới và đảm bảo chất lượng luôn được VINABEEF chú trọng và từng bước khẳng định trong các sản phẩm thực tế của mình. Tại triển lãm, ngoài giới thiệu các sản phẩm hiện hành, VINABEEF cũng tiếp nhận, học hỏi thêm từ các đối tác khác để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng. 

 

Khu vực trưng bày các sản phẩm của VINABEEF

 

Cơ hội hiểu rõ hơn nhu cầu thịt bò mát trên thị trường

Buổi triển lãm là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi các thông tin về sản phẩm, công nghệ liên quan và cũng là dịp để nắm bắt nhu cầu, thị hiếu chung của thị trường. Đội ngũ kinh doanh của VINABEEF có thêm dịp tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng, hầu hết đều rất quan tâm về dòng sản phẩm thịt bò mát. Có thể thấy, đây là nhóm sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của người dùng về thịt bò tươi để chế biến ra các món ăn ngon chuẩn vị. Chúng tôi hiểu rằng, thịt là thực phẩm thiết yếu của người Việt Nam. Ngoài thói quen hay sử dụng thịt heo trong các bữa ăn, thịt bò cũng là lựa chọn phổ biến và ngày càng được nhiều người quan tâm. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực và cũng là động lực để VINABEEF tiếp tục củng cố chất lượng thịt bò mát nhằm góp phần đáp ứng kịp thời nhu cầu thịt bò mát tại thị trường Việt Nam.

 

VINABEEF gặp gỡ nhiều khách hàng, đối tác tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm về thịt bò

 

Hình thành được những chiến lược phát triển phù hợp hơn

Với sự phát triển sôi động và đầy tính cạnh tranh trong lĩnh vực thực phẩm, đây là dịp để chúng tôi hiểu rõ hơn không chỉ về nhu cầu của thị trường, mong đợi của đối tác, người tiêu dùng, mà còn giúp VINABEEF định hình được chính xác hơn về các kế hoạch phát triển của mình trong tương lai. Tổ hợp Chăn nuôi và chế biến thịt bò mát VINABEEF Tam Đảo tại tỉnh Vĩnh Phúc cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, và sớm được đưa vào khai thác để phục vụ cho nhu cầu của thị trường. Chúng tôi hiểu rằng, các kế hoạch phát triển nhằm khẳng định thương hiệu và chất lượng của VINABEEF trong tương lai là vô cùng quan trọng và cần được nghiêm túc triển khai. Triển lãm Food and Hotel 2024 chính là cơ hội để VINABEEF hiểu rõ hơn về “bức tranh ngành bò mát” tại Việt Nam.

Là một thương hiệu mới trên thị trường đầy cạnh tranh, chúng tôi luôn ghi nhớ rằng VINABEEF sẽ còn phải cố gắng không ngừng để ngày một củng cố thương hiệu và chất lượng trong từng sản phẩm. Thực phẩm tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng và đáp ứng được nhu cầu người Việt là một trong những mục tiêu và động lực để VINABEEF tiếp tục phát huy hơn nữa. Cùng chờ đón những điều mới mẻ từ thịt bò mát VINABEEF trong tương lai!

CÔNG TY TNHH CHĂN NUÔI VIỆT NHẬT

Footer.BoCongThuong